หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi xạ thủ Ap Helios trong LMHT

Helios được biết đến là 1 trong vị tướng xạ thủ có lối chơi nhiều gian nan nhất trong vòng Game LOL. Helios cài bộ giải pháp vô cùng đa dụng như khả năng cường điệu hóa sát thương, làm chậm, hồi phục, dọn bộ đội,… Helios Bên cạnh đó là 1 trong phiên bản nâng cấp của dạng xạ thủ “ám sát” với trong những ví dụ điển hình là Kai’sa.

Việc thuần hóa dàn vũ khí của Helios sẽ là gian khổ lớn nhất trong lịch sử dân tộc đổi mới của Game Liên minh, đòi hỏi gamer phải tính toán thật kỹ càng trước khi lên mỗi kỹ năng cùng dựa trên vũ khí. chính vì như thế game thủ buộc phải tìm hiểu cùng áp dụng lối chơi của Helios tiếp sau đây để có thể điều chỉnh giỏi cùng phát huy nhiều nhất sức mạnh của Helios trong những trận chiến của LMHT nhé!

Bảng ngọc của Ap Helios

Nhánh ngọc chính của Aphelios là chuẩn xác bao gồm:

Sẵn sàng tấn công

Hèn Chém ơn nghĩa

Hồi Máu Vượt Trội

Huyền Thoại: Hút Máu

Nhánh ngọc phụ của Aphelios là cảm giác balo gồm:

Bước đi Màu Nhiệm

Phục vụ Bánh Quy.
Trang bị ngọc phù hợp để tối đa hóa sức mạnh của Aphelios.
Trang bị ngọc phù hợp để tối đa hóa sức mạnh của Aphelios.
Tài năng của Aphelios

Khi điều khiển và tinh chỉnh Aphelios, bạn sẽ cần dùng 3 nút là Q, W, và R. mặc dù thế W chỉ là di chuyển để thay đổi giữa vũ khí chính cùng phụ nên bản chất, Aphelios chỉ có 2 kĩ năng chính mà thôi.

Tài năng của Aphelios rồi sẽ đc phân theo vũ khí mà Aphelios cần đến. Mỗi món trong 5 loại vũ khí của Aphelios sẽ có 1 tài năng Q cá biệt nếu chúng đang được sử dụng làm vũ khí chính. hiệu ứng của khả năng Q sẽ chịu ảnh hưởng nhiều và vũ khí phụ mà hero này đang cần đến.

Các khả năng Q đều rồi sẽ làm yếu năng lượng và đạn của Aphelios, time hồi chiêu của (Q) sẽ là tự do, gamer có vẻ áp dụng di chuyển (Q) -> đổi lại súng -> (Q) thứ hai.
Aphelios có hai kỹ năng chính với được sử dụng rất linh hoạt.
Aphelios có hai kỹ năng chính với được sử dụng rất linh hoạt.
Chỉ dẫn cách chơi của xạ thủ Ap Helios

Lối chơi Aphelios giai đoạn đầu trận chiến

Aphelios sẽ tương đối yếu ở thời đoạn đầu cuộc đấu, lượng sát thương thấp nên khả năng bàn thảo chiêu trò cũng trở thành tác động. gamer nên tập trung farm và tránh kungfu với Bot của đội hình kẻ địch.

Vì tính cơ động của Aphelios khá yếu nên gamer phải cẩn trọng và chủ động farm thấp để hạn chế bị tướng AD cùng Jungle của kẻ thù chú ý tới. Nếu Aphelios đẩy quá cao cùng bị gank thì Dường như rồi sẽ không tồn tại cơ trốn thoát. game thủ buộc phải tận dụng tầm đánh của Súng thiên hướng lý phối hợp và súng huyết tinh để farm lính một cách bình yên nhất.

Cách chơi Aphelios vào giữa cuộc chiến

Ưu tiên giúp bạn bè ăn Rồng trong vòng thời đoạn này. Đồng thời, Aphelios phải farm hòa với kêu gọi Rừng đi gank khi có lẽ. Khi Ap Helios đã có được một vài trang bị cần thiết thì bạn nên chủ động phối hợp cùng bằng hữu khi combat nhỏ lẻ xảy ra.

Full bộ đàm luận chiêu thức trong vòng giai đoạn này là Đánh Thường -> (Q) -> Đánh Thường -> (W) -> (Q). gamer hình như cần dùng combo này cho phần lớn vũ khí cùng tùy vào từng tình huống để biến đổi cho tương xứng.

Một vài cách thức cần đến năng lực của Aphelios như sau:

Cần dùng Pháo Trọng Trường để tấn công.

Full bộ Đánh Thường > Nguyệt Thực (Q) để trói chân địch.

Dùng bộ combo Ánh Trăng Dẫn Lối (R) + Nguyệt Thực (Q) để sở hữu số lượng khống chế diện lớn từ khoảng xa.

Cách chơi Aphelios thời đoạn cuối cuộc chơi

Aphelios phải di chuyển cùng bằng hữu cùng luôn luôn giữ một khoảng cách phù hợp với bằng hữu. đặc biệt quan trọng, Aphelios phải hạn chế đi lẻ vì chỉ việc một hé lộ thì chất tướng xạ thủ mỏng dính và yếu cơ động của Aphelios sẽ không thể tự cứu đc lấy mình.

Aphelios cần phải chọn thời điểm dành riêng để tung năng lực (R) để trúng nhiều mục tiêu nhất. Nếu kẻ đang đứng tiệm gần, Aphelios cũng đều có thể cần dùng tài năng này để combat để lấy lợi thế. Chiêu chung cuộc nên là Súng hỏa ngục có số lượng sát thương rộng nhất cùng Pháo trọng trường dường như khống chế trên diện lớn.
Aphelion khá hèn ở giai đoạn đầu cuộc chơi.
Aphelion khá hèn ở giai đoạn đầu cuộc chơi.
Bên trên đó là bài viết hướng dẫn lối chơi xạ thủ Ap Helios trong League of Legends. mong muốn các thông tin này giống như khiến cho bạn tinh chỉnh tuyệt vị tướng này trong những trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น