หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Làm thế nào để buôn bán được trong Game Mini World: Block Art?

Mini World: Block Art cùng mở màn con là 1 game show "tương tự Minecraft" đã bước những bước vững chắc và càng ngày càng được rất nhiều người yêu thích, nhất là với đối tượng người tiêu dùng trẻ con cùng những game thủ nữ.

Loạt game này còn có vẻ đã tìm được một hướng đi riêng cho bản thân mình để bóc khỏi cái bóng kếch xù của “tiền bối” Minecraft. Nghĩ tới Mini World là ngay lập tức người ta liên tưởng tới thế giới của các khối hộp đầy màu sắc, vị trí gamer đc thỏa sức phát minh sáng tạo theo trí tưởng tượng của riêng mình.

Đơn vị phân phối Game cũng rất cần mẫn bổ sung cập nhật thêm những tác dụng, khiến cho cuộc chơi này trở thành cuốn hút thêm. Một trong những số ấy là bản lĩnh sắm sửa, bàn bạc những sản phẩm và gamer khác, qua việc thiết kế “cửa hàng NPC” trong vòng Game.

Bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn người chơi cách thực hiện.
Mini World: Block Art là 1 trò chơi sandbox địa cầu mở tràn đầy màu sắc thu hút
Mini World: Block Art là 1 trò chơi sandbox địa cầu mở tràn đầy màu sắc thu hút
Cửa hàng NPC chỉ trong Mini World: Block Art là gì?

Các cửa hàng NPC trong vòng Mini World là một trong tác dụng đặc trưng của trò chơi này, giúp bạn không những xây cất đc một tiệm "ảo", mà còn có khả năng sử dụng nó để download bán, luận bàn "thật" và các người chơi khác.

Một cửa hàng NPC chỉ trong Mini World giống như bày bán đầy đủ thứ phẩm vật xuất xắc vật dụng hữu dụng trong tiến trình chơi trò chơi.

Hướng dẫn cách thức thiết kế tiệm trong Mini World

Đầu tiên, sau khoản thời gian khởi động cuộc chơi Mini World: Block Art, bạn hãy mở mục Plugin Library, kế tiếp bấm chọn lựa vào Creature (sinh vật).

Tiếp theo sau đó, chỉ trong mục Edit Creature/Appearance, chính là địa điểm bạn sẽ chọn ra một sinh vật đang có làm...nhân viên bán hàng cho quán của bản thân mình. gamer hoàn toàn có thể tạo new, nếu loài vật hiện có không đúng ý.

Nhớ rằng đặt tên cho "nhân viên ưu tú" này. Thậm chí là ghi vài dòng trình bày vào ô "Description" để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về cửa hàng của bản thân. bạn cũng có thể sử dụng thanh trượt kích thước để tinh chỉnh và điều khiển kích cỡ của loài vật theo mong muốn.
Công dụng tạo tiệm NPC sẽ giúp đỡ gamer thỏa ước muốn đc contact và game thủ khác qua hoạt động sắm sửa chỉ trong trò chơi
Công dụng tạo tiệm NPC sẽ giúp đỡ gamer thỏa ước muốn đc contact và game thủ khác qua hoạt động sắm sửa chỉ trong trò chơi
Tiếp theo đó bạn vào mục Interaction rồi bấm chọn lựa mới Interactive. sau đây các bạn sẽ buộc phải chọn loại hàng bạn có nhu cầu bán với số lượng của chúng.

Tiếp đến một cửa sổ new rồi sẽ hiện ra, cần thiết game thủ xác thực việc tạo cửa hàng bắt đầu, bấm vào nút màu xanh có chữ "Create - Create mới Store" để liên tục.

Tiếp sau, các bạn sẽ đến cùng đồ họa "Edit Store". sau đây chúng ta cũng có thể cài đặt những thông tin về quán, như tên quán và info cơ bản về nó.

Ở mục Product thiết lập, bạn sẽ trực tiếp chọn những món đồ mà quán mình rồi sẽ cung cấp. bấm vào "New Products" để lựa chọn trong "kho hàng" sẵn có của mình. để ý cột bên trái của cửa sổ mới hiện lên, chính là nơi chứa các nút hỗ trợ phân loài chóng vánh những loại sản phẩm, như hoa màu (crop) giỏi công cụ (tool).

Hãy lựa chọn sản phẩm bạn có nhu cầu, tiếp nối bấm nút Confirm để tạo ra 1 mặt hàng cung cấp trong quán. gamer kế tiếp dường như bấm nút "Edit" cạnh mặt hàng để sửa đổi lấy những thông báo tương tự đến nó.
Một “cửa hàng” trong vòng Mini World: Block Art sau khi tạo ngừng thật sinh động và đáng yêu đúng không nào!
Một “cửa hàng” trong vòng Mini World: Block Art sau khi tạo ngừng thật sinh động và đáng yêu đúng không nào!
Lặp lại quá trình thêm mặt hàng và nút "New Product" cho đến khi xong xuôi danh sách bán sản phẩm theo mong muốn của bạn.

Chung cuộc, game thủ nhấn vào nút "Save & Return" để chấm dứt việc xây đắp tiệm cho bản thân.

Như vậy là chúng tôi đã dẫn gamer qua các bước cơ bản để chắc là làm ra một cửa hàng của riêng mình trong Mini World. nhìn qua dường như nhiều bước “nhiêu khê” thật đấy, nhưng game thủ làm nhiều lần sẽ quen thôi. Chúc game thủ bán buôn thành công chỉ trong Mini World nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น